Chưa ra mắt, cộng đồng đã biết toàn bộ thông số của Xiaomi Mi A2

Dự kiến, lịch trình ra mắt của chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi thuộc dự án Android Go của Google sẽ rơi vào ngày 25 tháng 04 tới đây thế nhưng hôm nay, những tin tức mới nhất được đăng tải đã tiết lộ toàn bộ thông số cấu hình được trang bị trên thiết bị này.

Cụ thể hơn, trên diễn đàn XDA đã đăng tải toàn bộ cấu hình của Mi A2 (còn gọi là Mi 6X tại thị trường nội địa Trung Quốc), theo đó, thiết bị mới sẽ sử dụng bộ vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất hiện nay đến từ Qualcomm – Snapdragon 660 tuy nhiên xung nhịp của thiết bị này đã bị giới hạn lại chỉ còn 2.0GHz so với con số vốn dĩ là 2.2GHz, hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao Xiaomi lại kìm hãm tốc độ của con chip này bởi việc mang đến một hiệu năng mạnh là điều mà bất cứ nhà sản xuất smartphone nào cũng mong muốn.


Hỗ trợ cho vi xử lý là 3 tùy chọn thoải mái về dung lượng cho người dùng gồm: RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Tất nhiên, thiết bị sẽ chạy trên nền hệ điều hành gốc của Google và là phiên bản mới nhất Android 8.0 Oreo cho hiệu năng ổn định và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Xiaomi Mi A2 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD+, thiết kế theo tỷ lệ 18 : 9 thời thượng hiện nay của làng di động. Với màn hình này, người dùng có thể tự do trải nghiệm những nhu cầu sử dụng cơ bản đến phức tạp.

Hệ thống camera được nâng cấp đáng kể khi tất cả đều sửu dụng cảm biến của Sony, trong đó, hệ thống camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt lưng là sự kết hợp giữa hai cảm biến 12MP và 20MP, với hệ thống này, người dùng có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh xóa phông, quay video chất lượng 4K chất lượng cao. Hệ thống camera trước cũng không hề kém cạnh với độ phân giải 20MP được tích hợp công nghệ nhận diện để hỗ trợ người dùng mở khóa bằng gương mặt.

Tuy nhiên thiết bị này cũng bị loại bỏ một số chi tiết quan trọng như kết nối tiệm cận NFC và jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống.

Nhất Minh


Không có nhận xét nào