Oppo F7 – cái tên không thể không có với các tín đồ “sống ảo”

Ngày 27/03 vừa qua, Oppo đã chính thức giới thiệu với cộng đồng công nghệ chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi Oppo F7, đây là thiết bị thuộc dòng F đang được cộng đồng người dùng đón nhận nồng nhiệt thời gian vừa qua.

Như mọi người cũng đã biết, những chiếc smartphone của Oppo được đầu tư mạnh về hệ thống camera, nhất là camera selfie. Thiết bị của hãng cũng nhắm đến đối tượng cụ thể là những người thích chụp ảnh, nhất là chụp ảnh selfie để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống với bạn bè.



Với Oppo F7, thiết bị này được thiết kế để phục vụ cho những tín đồ thời trang và chụp ảnh bởi đây là thiết bị đầu tiên của Oppo được áp dụng thiết kế tai thỏ cùng viền siêu mỏng thời thượng, đặc biệt hơn, mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện bởi chất liệu kính bóng loáng mang đến vẻ sang trọng quyến rũ, đặc biệt hơn là với phiên bản màu sắc đỏ rực.

Về hệ thống camera selfie, Oppo F7 sở hữu ống kính cảm biến độ phân giải lên đến 25MP, đây là thông số lớn nhất hiện nay trên hệ thống camera trước của một chiếc smartphone, cảm biến này sẽ mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh ấn tượng, hơn hết, nhờ vào sự hỗ trợ của hệ thống làm đẹp tự nhiên bằng trí tuệ nhân tạo, thiết bị có khả năng nhận diện giới tính, màu da,...để đưa ra những tinh chỉnh phù hợp nhất với chủ thể, từ đó đưa ra những bức ảnh với chất lượng hình ảnh hoàn hảo.


Nói chung, với Oppo F7, bạn chỉ cần giơ máy lên để chụp ảnh, mọi chuyện còn lại cứ để Oppo F7 lo.
Ngoài ra, ở thiết bị này còn có một điểm khiến người dùng cảm thấy ấn tượng nữa chính là hiệu năng mà nó mang lại. Nếu như trước đây, sản phẩm của Oppo không được đánh giá cao về hiệu năng thì với Oppo F7, câu chuyện đã đi theo hướng khác, mới đây, trong bài thử nghiệm hiệu năng, vi xử lý Helio P60 của MediaTek trên Oppo F7 đã thể hiện sức mạnh của mình khi vượt trội hơn những thiết bị trong cùng phân khúc như Redmi Note 5 Pro, Redmi 5 Plus,...

Nếu trước đây, những ai còn phân vân không biết có nên mua sản phẩm của Oppo hay không vì lý do hiệu năng thì giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm với siêu phẩm tầm trung mới này của hãng.

Nhất Minh


Không có nhận xét nào