Xiaomi Black Sharp lộ bản phát thảo đầu tiên

Như những tin tức được đăng tải vài ngày trước, Xiaomi đã chính thức lên tiếng xác nhận về sự có mặt của chiếc smartphone dành riêng cho game thủ với tên gọi Black Shark của mình và dự kiến sẽ trình làng vào ngày 13/04 tới.

Hiện tại, những thông tin về thiết bị vẫn nằm trong vùng bí ẩn bởi Xiaomi không tiết lộ nhiều chi tiết để đảm bảo gây bất ngờ cho người dùng của mình.

Mới đây nhất, một bức ảnh hiếm hoi phát họa thiết kế của chiếc smartphone này đã được đăng tải và đang được truyền tay với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tại đây, chúng ta nhìn thấy được ngoại hình của chiếc Black Shark với các cạnh được thiết kê đặc biệt, cụ thể hơn, tổng thể ngoại hình của thiết bị mang hơi hướng của hình lục giác với các cạnh được vát gọt vuông và nhọn.



Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được trang bị hệ thống 4 ăng ten ở cả 4 góc lần lượt với thứ tự theo chiều kim đồng hồ gồm: ăng ten GPS và Wifi Mimo nằm đối diện ở cạnh trên bên trái và cạnh dưới bên phải, còn lại là ăng ten LTE đối xứng ở hai cạnh. Đây là lần đầu tiên trên thị trường có một nhà sản xuất ăng ten theo các này, có lẽ do đây là thiết bị chuyên để chơi game chính vì thế cách trang bị ăng ten của nó cũng phải được sắp xếp như thế nào để mang đến khả năng kết nối tốt nhất.

Lý giải nguyên nhân về cách sắp xếp này, một số chuyên gia cho biết, thông thường thao tác sử dụng của các game thủ là cầm thiết bị theo chiều ngang và tay thường che đi hai góc dưới, việc trang bị ăng ten đôi theo kiểu này nhằm đảm bảo dù có che đi hai cạnh thì các cạnh còn lại vẫn đảm bảo được kết nối tốt.

Về cấu hình, dự kiến thiết bị mới sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm, hỗ trợ cho nó là RAM dung lượng khủng 6GB và 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Máy sẽ được thiết kế theo tỷ lệ 18 : 9 mang đến không gian hiển thị rộng rãi cùng độ phân giải 2160 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị cao cấp.

Nhất Minh


Không có nhận xét nào