Nokia 9 sẽ có 3 camera tương tự Huawei P20 Pro?

Nokia 9 sẽ xuất hiện trong năm 2018 này, là phiên bản kế nhiệm của Nokia 8 năm ngoái cũng như là chiếc flagship duy nhất của hãng trong năm, chính vì thế Nokia 9 nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng công nghệ.

Sau nhiều thông tin rò rỉ, mới đây nhất truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin về thiết bị này và thông tin mới khiến người dùng cảm thấy bất ngờ bởi Nokia 9 sẽ xuất hiện với hệ thống 3 camera tương tự như Huawei P20 Pro nhưng hệ thống này hứa hẹn còn đẳng cấp hơn nữa.

Cụ thể theo thông tin mới nhất thì HMD Global sẽ trang bị cho Nokia 9 một ngoại hình bằng gốm cao cấp với khung kim loại mạ vàng 18K, về ngoại hình tổng thế thì chiếc flagship này không có nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm Nokia 7 Plus và Nokia 8, tuy nhiên nếu với cấu tạo này, nhiều khả năng đây là phiên bản đặc biệt của Nokia.


Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Nokia 9 xuất hiện với hệ thống camera với 3 ống kính xếp theo chiều dọc ở mặt lưng, tại đây là sự kết hợp của một cảm biến chính độ phân giải 41MP, một cảm biến trắng đen 9.7MP và một cảm biến tele phối hợp với độ phân giải 20MP và hỗ trợ zoom quang 4x. Đặc biệt hơn là ống kính 41MP sẽ có khả năng thay đổi khẩu độ với thông số f/2.4 và f/1.5 tương tự như Galaxy S9 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s9.html) vừa được ra mắt, mặt trước là camera selfie với độ phân giải khủng không kém là 21MP.

Tương tự như những thế hệ trước, HMD Global tiếp tục hợp tác với thương hiệu Carl Zeiss nổi tiếng để mang lại chất lượng hình ảnh cao cấp hơn cho thiết bị, bên cạnh đó, máy còn được trang bị đèn flash Xenon mang đến khả năng trợ sáng trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu.

Nếu tin tức trên là sự thật thì hệ thống máy ảnh của Nokia 9 hứa hẹn sẽ vượt trội hơn cả P20 Pro hiện đang đứng đầu danh sách thiết bị có camera chất lượng tốt nhất của DxO Mark.

Về cấu hình, Nokia 9 hứa hẹn sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất với màn hình công nghệ AMOLED, màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải chất lượng QHD, vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm kết hợp với RAM khủng 8GB và bộ nhớ trong lưu trữ 256GB. Bên trong là viên pin dung lượng lớn 3.900mAh và tích hợp công nghệ sạc không dây cao cấp.


Nhất Minh

Không có nhận xét nào