Lộ thông tin thiết kế Galaxy A7 (2019)

Sau bộ đôi Galaxy A6 và A6 Plus được rò rỉ và khiến cộng đồng công nghệ ngóng chờ thì mới đây nhất, một thiết bị khác thuộc A Series của Samsung cũng chính thức lên sóng những thông tin đầu tiên, trong đó thú vị nhất là chi tiết thiết bị mới được áp dụng thiết kế màn hình vát cong hai bên.

Cụ thể thì trang tin The Bell của Hàn Quốc đã chia sẻ rằng, chiếc Galaxy A7 2019 sẽ được thiết kế với màn hình cong tràn hai bên mà chúng ta chỉ thường thấy trên những thiết bị cao cấp và Samsung cũng sẽ bổ sung thêm một số tính năng dành cho người dùng để trải nghiệm trên viền cong này, điều chúng ta từng thấy trên chiếc Galaxy S6 Edge. Khi thông tin này được đăng tải, nhiều người dùng hy vọng rằng Samsung sẽ mang tính năng “bóp để điều khiển” tương tự như trên chiếc flagship HTC U11 từng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng công nghệ.


Về cấu hình, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình công nghệ AMOLED kích thước 5.8 inch độ phân giải FullHD+ mang đến chất lượng hiển thị cao cấp. Tương tự như người tiền nhiệm của mình, Galaxy A7 2019 cũng sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng, thiết kế kính ở cả hai mặt trước/ sau và đặc biệt là khả năng kháng nước chống bụi tiêu chuẩn IP68.

Tin tức lần này về Galaxy A7 2019 cũng phần nào xác nhận những lời đồn đại trước đây cho biết Samsung đang lên kế hoạch mang những tính năng trên smartphone cao cấp của mình xuống những sản phẩm trong phân khúc tầm trung.

Hiện nay, những chiếc smartphone được phân phối tại phân khúc này đang được áp dụng thiết kế kính, camera kép với khả năng xóa phông tốt, hệ thống camera trước cũng được nâng cấp mạnh mẽ để phục vụ người dùng, tính năng chống nước, dự kiến với sự xuất hiện của màn hình cong, thiết bị này sẽ tạo nên một thế mạnh để có thể cạnh tranh với những thiết bị khác trong cùng phân khúc.

Tuy nhiên điều đáng lo ngại chính là việc Samsung áp dụng quá nhiều thiết kế và tính năng của smartphone cao cấp lên smartphone tầm trung liệu có tạo ra một cuộc chiến ngầm giữa những thiết bị cùng cha khác mẹ và ảnh hưởng đến doanh thu của phân khúc cao cấp?

Nhất Minh



Không có nhận xét nào