Sạc không dây tốt nhất dành cho iPhone X do Samsung sản xuất

Apple đã mang tính năng sạc không dây lên thế hệ iPhone 2017 được ra mắt vào tháng 09 năm ngoái, đây cũng là lần đầu tiên Apple trang bị tính năng cao cấp này cho thiết bị di động của mình.

Tại sự kiện ra mắt, Apple cũng trình làng phụ kiện sạc không dây có tên là AirPower với khả năng sạc cùng lúc cho iPhone, Apple Watch và tai nghe AirPods và dự kiến sẽ sớm phát hành trong nửa đầu năm 2018 này. Tuy nhiên tương tự như những sản phẩm khác của Apple, thiết bị này cũng sẽ được bán với giá không hề dễ chịu, nếu những tin đồn là chính xác thì giá của nó sẽ rơi vào khoảng 200 USD. Hơn hẳn so với những phụ kiện cùng loại trên thị trường hiện nay mà Halomobile đang bán.

Nếu so về cấu tạo và phương thức hoạt động của AirPower thì thiết bị này sẽ không thể mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng bởi thiết bị này được thiết kế theo dạng pad (miếng đệm). Vì thế nếu sử dụng tính năng này, người dùng iPhone X sẽ không thể trải nghiệm Face ID khi nó đang sạc.


Tuy nhiên, trớ trêu thay trên thị trường lại xuất hiện thêm một món phụ kiện sạc không dây dành cho iPhone và có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu trải nghiệm của người dùng dù là iPhone 8 | 8 Plus hay iPhone X hoàn hảo hơn cả phụ kiện chính hãng của Apple, và nó đến từ đối thủ Samsung.

Theo đó thì đế sạc không dây của Samsung với tên gọi Fast Charge Wireless Charging Convertible Stand tức là sạc không dây với thiết kế dạng chân đế. Với món phụ kiện này, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa thiết kế dạng pad với thiết kế giá đỡ, vì vậy, iPhone X sẽ có khả năng nạp năng lượng ngay khi sử dụng theo phương đứng và người dùng có thể sử dụng thoải mái tính năng Face ID do camera TrueDepth hướng thẳng vào khuôn mặt người dùng.

Tương tự như AirPower, phụ kiện của Samsung cũng có khả năng sạc cùng lúc cho cả 3 thiết bị nhưng nó lại tương thích với tất cả các điện thoại tích hợp tính năng sạc không dây và quan trọng hơn hết, giá bán của nó chỉ có 150 USD.

Chính vì thế, không phải phụ kiện của Apple mà phụ kiện của đối thủ Samsung mới là “chân ái” với iPhone 8 | 8 Plus và iPhone X.

Nhất Minh

Không có nhận xét nào