Nối bước Huawei, OnePlus cũng sản xuất tai nghe không dây tương tự như AirPods của Apple

Từ lâu, Apple trở thành hình mẫu mà nhiều nhà sản xuất di động khác “học hỏi” theo, trong đó chủ yếu là những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Bằng chứng là sau một thời Xiaomi mang trên mình cái mác “Apple Trung Quốc” khi hướng phát triển sản phẩm đều không khác gì so với iPhone của Apple, sau một thời gian định hình được vị thế của mình, Xiaomi thoát khỏi cái bóng của Apple và đạt được những thành công riêng của mình trên làng di động.

Tuy nhiên giờ đây, trên thị trường xuất hiện hai cái tên mới hứa hẹn sẽ soán ngôi của Xiaomi trước đây: Huawei và OnePlus.

Nếu như Huawei hiện nay được mệnh danh là “Apple của làng Android” với những sản phẩm mới ra mắt sở hữu thiết kế tương tự iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) của Apple và hơn nữa, không chỉ “học hỏi” những thiết bị di động mà những sản phẩm khác đã gắn liền với mác Apple như tai nghe không dây AirPods với thiết kế đặc biệt cũng được “sao chép” cẩn thận.



Nhưng có vẻ như Huawei không một mình trong cuộc chơi này khi mới đây nhất, có thông tin cho rằng sẽ có thêm một nhà sản xuất nữa sản xuất tai nghe không dây tương tự như sản phẩm của Apple, khi hãng cũng đã nhá hàng chiếc điện thoại với tai thỏ sắp tới của mình, và cái tên đó không quá xa lạ với làng di động – OnePlus.

Cụ thể hơn, trang Nashville Chatter Class mới đây đã phát hiện được một danh sách liệt kê các thiết bị sử dụng Bluetooth của OnePlus, trong đó nổi bật là chiếc tai nghe với tên gọi OnePlus Bullets Wireless với công nghệ Bluetooth 4.1 và họ tin chắc rằng không một thiết kế nào có thể phù hợp hơn cho món phụ kiện này ngoài thiết kế tương tự như AirPods.

Bên cạnh tai nghe không dây còn nằm ở mức dự đoán của người dùng thì OnePlus đã lên tiếng xác nhận về chiếc tai nghe truyền thống với jack cắm 3.5mm của mình sẽ được kinh doanh vào thời gian tới đây.

Còn về OnePlus 6, chiếc flagship tiếp theo của OnePlus sẽ được ra mắt vào tháng 4 này, thiết bị sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với RAM khủng 8GB và 256GB bộ nhớ trong lưu trữ.

Nhất Minh



Không có nhận xét nào