Lộ hình ảnh quyến rũ của OnePlus 6

Như thường lệ mọi năm, tháng 3 – 4 là thời gian các nhà sản xuất lựa chọn để ra mắt sản phẩm của mình, nếu như các nhà sản xuất Trung Quốc quen thuộc khác như Huawei, Xiaomi, Oppo và Vivo đã trình làng những chiến binh của mình thì đến nay, hai nhà sản xuất có tiếng trong giới là OnePlus và Asus vẫn bật vô âm tín.

Tuy nhiên, hôm nay, những hình ảnh của chiếc OnePlus 6 bất ngờ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Dù đã được rò rỉ nhiều thông tin về thiết kế và cấu hình nhưng đây là lần đầu tiên thiết bị này xuất hiện rõ nét trước công chúng.


Thông thường thì hai nhà sản xuất đồng hương là OnePlus và Oppo thường “đồng” ý tưởng thiết kế trên thiết bị của mình, những tưởng chiếc flagship mới của OnePlus sẽ mang hơi hướng của chiếc Oppo R15 vừa mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh thực tế là chứng minh điều ngược lại, lần này OnePlus 6 đã thể hiện mình xuất sắc với ngoại hình quyến rũ và sang trọng vượt bậc.

Đầu tiên, điểm nhấn nổi bật của OnePlus 6 chính là logo OnePlus được in đỏ nổi bật ở mặt lưng cùng nút gạt dành cho chế độ im lặng cũng mang sắc đỏ ở cạnh phải. Nút gạt này không đơn giản là thay đổi chế độ âm thanh mà người dùng có thể sử dụng nó để điều chỉnh lấy nét của hệ thống camera chính.


Không nằm ngoài xu hướng, OnePlus mang thiết kế tai thỏ lên flagship của mình, trong đó là màn hình tỷ lệ 18 : 9 cho khả năng hiện thị rộng rãi. Tương tự như những nhà sản xuất khác trên thị trường, hệ thống tai thỏ không được trang bị phức tạp như trên iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) mà chỉ đơn giản là nơi đặt của hệ thống camera trước, loa thoại và cảm biến.

Mặt lưng là hệ thống camera được thiết kế theo chiều dọc và đặt chính giữa tạo vẻ cân đối, phía dưới là đèn flash LED trợ sáng. Cảm biến vân tay được thiết kế theo hình chữ nhật chứ không phải hình tròn như những nhà sản xuất Trung Quốc.



OnePlus 6 sở hữu thiết kế hai mặt trước/ sau được hoàn thiện bằng chất liệu kính, đem lại cho người dùng cái nhìn bóng bẩy và sang trọng.

Dự kiến OnePlus 6 sẽ xuất hiện vào ngày 05/05 tới đây.


Nhất Minh

Không có nhận xét nào