Oppo F7 sẽ lên kệ vào ngày 21/04 tại Việt Nam, nhiều ưu đãi khi đặt trước

Ra mắt vào cuối tháng 3, chiếc smartphone tiếp theo nối tiếp thành công của dòng camera phone của Oppo là F – series chính thức trình làng với tên Oppo F7. Vẫn tập trung mạnh về hệ thống camera tuy nhiên Oppo F7 đã được thiết kế với ngoại hình hoàn toàn khác biệt với đàn anh của mình – có tai thỏ.

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng Oppo F7 cũng đã lên lịch xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cụ thể là từ ngày 13/04 – 20/04, người dùng đã được phép đặt hàng trước thiết bị này và ngày 21/04, Oppo F7 sẽ chính thức lên kệ để phục vụ người dùng.

Hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị di động đã rục rịch tổ chức các chương trình đặt hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, trong đó nổi bật là những khuyến mãi của Bạch Long Mobile.



Cụ thể, khách hàng không cần phải đặt trước khoản tiền nào cũng có thể giữ một chân “ẵm” siêu phẩm smartphone tầm trung này khi nó vừa lên kệ. Bên cạnh đó, khi đặt hàng thiết bị này, những ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn mà bạn sẽ được sở hữu gồm tai nghe Bluetooth, bảo hiểm màn hình 1 năm (thay vì 6 tháng như các sản phẩm khác), hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Đặc biệt hơn, bạn còn được áp dụng những chương trình khuyến mãi tháng với những ưu đãi khủng như: được hoàn tiền đến 6 triệu/người, cơ hội trúng Galaxy S9/S9+,…. Xem chi tiết chương trình tại đây.


Về Oppo F7, đây là thiết bị đầu tiên của Oppo được thiết kế theo xu hướng tai thỏ. Về cấu hình, máy sở hữu thông số khá ổn trong phân khúc tầm trung với màn hình LCD 6.23 inch, độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel, tỉ lệ màn hình 19:9 cho không gian hiển thị rộng rãi, bên trong là bộ vi xử lý MediaTek P60 được hỗ trợ bởi 2 tùy chọn RAM và bộ nhớ trong gồm: 4GB/6GB và 64GB/128GB, chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng giao diện tùy biến ColorOS 5 mới nhất. Đi kèm với máy là thỏi pin 3.700 mAh.



Camera selfie vẫn là điểm mạnh  của thiết bị với hệ thống cảm biến độ phân giải lên đến 25MP hỗ trợ công nghệ chụp ảnh HDR, công nghệ AI với khả năng nhận diện được cả giới tính người dùng để cho ra những tinh chỉnh làm đẹp phù hợp nhất mang lại bức ảnh hoàn hảo.

Với hệ thống camera này, F7 cũng sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Facial Unlock cũng như công nghệ AR Sticker tương tự như iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) .
Hiện giá dự kiến của thiết bị này là 7.690.000 đồng – rẻ nhất thị trường. nếu yêu thích sản phẩm, hãy nhanh chóng đặt mua tại đây.

Nhất Minh

Không có nhận xét nào